AD (728x60)

Công ty nhạc cụ Minh Thanh PIANO. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Tuổi hồng thơ ngây - Hợp âm guitar chuẩn

Share & Comment

Hợp âm đàn guitar - Tuổi hồng thơ ngây - Trình bày: Đàm Vĩnh Hưng


              C            Am
Tuổi hồng thơ ngây, từ mái trường,
   Dm            G
Ấu thơ đã đi qua rồi
             C            Am
Để lại trong tôi, một nỗi buồn,
    Dm                 G                 C  C
Nói lên tiếng yêu lặng thầm tôi dành cho em .
C                  Am           Dm               G
Xưa chúng ta chung trường, cùng nhau kết hoa ước hẹn.
   C                Am          D                 G
Mà nay bỗng dưng em lại bỏ quên hoa, quên đi tình tôi.
          C            Am          Dm               G               C
Em vội ra đi, trong ly biệt, tháng năm vẫn trôi qua dần …tôi chờ tin em

Tương tự :
C
(Đổi tông hợp âm tại: http://hopamchuan.com/song/12/tuoi-hong-tho-ngay)
Khi biết tin em rồi, lòng tôi bỗng se thắt lại. C Và khi tiếng chuông giáo đường chợt ngân nga, xe hoa dừng lại. C C C Em làm cô dâu, mặc áo hồng, sánh vai bước đi bên chồng, mình tôi đơn côi…. C Am Tuổi hồng thơ ngây, từ mái trường, Dm G Ấu thơ đã đi qua rồi C Am Để lại trong tôi, một nỗi buồn, Dm G C C Nói lên tiếng yêu lặng thầm tôi dành cho em . C Kỷ niệm trong tôi, đã phai mờ. C C Giờ em bước đi theo chồng, mình tôi đơn côi….Mình tôi đơn côi. Hợp âm sử dụng trong bài này:
Tags:

Written by

Cửa hàng bán đàn guitar giá rẻ cam kết chất lượng. Với các dòng đàn guitar từ học tập cơ bản đến nâng cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

đàn guitar giá rẻ

hieu.vt@pianominhthanh

Tại sao lại chọn đàn guitar giá rẻ?

Copyright © Đàn guitar giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi