AD (728x60)

Công ty nhạc cụ Minh Thanh PIANO. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Đàn guitar Kapok đàn guitar giá rẻ cho người học guitar

Share & Comment

Đàn guitar Kapok  một cái tên nghe có vẻ còn rất mới, nhưng nó đã được giới trẻ và những người mới tập chơi Guitar đón nhận và hưởng ứng mạnh mẽ bởi giá thành cực rẻ nhưng chất lượng thì rất đảm bảo.

đàn guitar kapok
Chất liệu làm đàn guitar Kapok không thể so sánh được với các hãng nhạc cụ khác, song từ khâu chọn gỗ đến gia công đàn thì Kapok đã áp dụng những quy trình nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, để từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng cho người dùng bình dân đến người dùng chuyên nghiệp.
Guitar Kapok được gọi với cái tên thân thiết là Đàn guitar giá rẻ” vì những nguyên nhân như sau:
-         Giá thành luôn thấp hơn các sản phẩm guitar cùng loại khác trên thì trường. Đàn rất phù hợp cho những bạn trẻ đang bắt đầu học guitar.
-         Chất lượng đàn ở mức tương đối, và đặc biệt gỗ làm đàn Guitar Kapok được xử lý rất tốt tạo sự bền bỉ cho đàn, âm thanh rất vang và ấm.
-         Và cuối cùng, đàn thường trang bị thêm phụ kiện EQ và PickUp tốt của hãng phục vụ biểu diễn chuyên nghiệp.
Để hiểu hơn về thương hiệu và những sản phẩm guitar Kapok, chúng ta hãy cùng tìm hiều một số loại guitar sau được phân phối bởi công ty Minh Thanh Piano.
  • Đàn Guitar Kapok S1 Pick Nat Modern:
Guitar Kapok S1 là loại đàn Modern nhưng có vóc dáng của đàn classic, đây là điều đặc biệt mà Kapok muốn hướng đến chonhững bạn trẻ đang bắt đầu tập Guitar. Vì đàn dây sắt thì dễ chơi hơn đàn dây Nilon vì âm thanh phát ra sẽ lớn và vang hơn, đàn Kapok S1 có cần đàn tương đối lớn, thùng đàn tròn nên việc tập Guitar sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Và có lẽ đây là loại đàn tốt nhất và rẻ nhất trong những sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay. Giá tại Minh Thanh Piano 850.000, nhưng bạn đã làm chủ được một cây đàn guitar được trang bị EQ để biểu diễn. Hãy tận tay thử đàn và cảm nhận điều tuyệt vời từ Guitar kapok S1 mang lại cho bạn.


  • Đàn Guitar Kapok LO-14/CEQ Modern:
Đàn Guitar Kapok LO-14CEQ ra đời để dành riêng cho sân khấu, nhờ kết cấu thùng đàn tròn nên LO-14CEQ tạo ra chất âm truyền cảm, kèm theo hệ thống Equalizer cân chỉnh âm thanh giúp LO-14CEQ tự phù hợp được với tất cả các thể loại nhạc biểu diễn.
Với mức giá khá rẻ nhưng đàn Guitar Kapok LO 14CEQ được trang bị rất nhiều tính năng mạnh mẽ của một sản phẩm chuyên nghiệp: Cần đàn nhỏ rất thích hợp cho việc đệm hát, thùng đàn mỏng và tròn cho âm thanh trung thực hơn, đặc biệt khi biểu diễn sẽ không bị nhiễu tiếng. Đàn có lõi thép chống cong cần, gỗ đã được gia công kỹ lưỡng để phù hợp với môi trường tại Việt Nam.
  • Đàn Guitar Kapok S1NL:
Guitar Kapok S1BK
Đàn Guitar Kapok S1NL là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích Guitar Classic và Modern
Kiểu dáng  khá độc đáo và lạ mắt với sự kết hợp của modern và classic thể hiện sự phá cách và độc đáo. Đây là đàn guitar rẻ thích hợp cho các bạn sinh viên thể hiện phong cách. Piano Minh Thanh đang phân phối sản phẩm này với giá là ~800.000 VND  một mức giá khá rẻ cho một cây đàn tốt.
Niềm đam mê đàn Guitar thì không chỉ của riêng ai, nhưng để thỏa mãn niềm đam mê ấy thì không phải ai cũng có thể làm được, đặc biệt là những bạn học sinh-sinh viên, những người không đủ điều kiện để trang bị cho mình những cây đàn với giá cao. Công ty Piano Minh Thanh xin chia sẻ tình yêu âm nhạc đó với tất cả các bạn bằng những sản phẩm đàn guitar có giá rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng không hề kém. Bạn hãy thử bắt đầu sự nghiệp chinh phục tình yêu cây Guitar của mình với đàn Kapok để thấy sự khác biệt.
Mọi thông tin các bạn có thể liên hệ:
YM: pianominhthanh.guitar
Tags: , , ,

Written by

Cửa hàng bán đàn guitar giá rẻ cam kết chất lượng. Với các dòng đàn guitar từ học tập cơ bản đến nâng cao

1 nhận xét:

  1. chia sẽ rất hay.
    Khóa học đàn guitar giá rẻ uy tín tại tphcm xin chào các bạn.
    Bạn chưa biết gì về đàn guitar?, hoặc bạn cũng đã biết 1 ít về guitar rồi nhưng chưa thật sự tự tin để có thể đàn trước bạn bè người, Bạn đang không yên tâm về chất lượng dạy đàn guitar ở một số điểm dạy khác, hay có thể học phí ở những nơi đó quá đắt đỏ. Hãy đến với khóa học đàn guitar giá rẻ uy tín tại TPHCM Guitar Grace Music, ở đây chúng tôi sẽ giúp đỡ để bạn đạt được mong muốn của bạn với học phí phù hợp với túi tiền của bạn

    Với mức học phí vừa phải dành cho sinh viên và một giáo trình Learn and Master chuẩn nhất hiện nay, bạn sẽ yên tâm khi tham gia khóa học đàn Guitar mà không phải mất quá nhiều tiền để đạt được điều mình thích.Học đàn Guitar không phải quá khó để học được, và cũng không phải quá dễ nếu bạn không có đủ động lực.
    Mọi thông tin chi tiết về bạn sẽ được học gì, hay học phí cụ thể là bao nhiêu bạn truy cập vào khoa hoc dan guitar gia re uy tin tai tphcm hoặc 0902391605 (Gặp Anh thiện).

    Trả lờiXóa

 

đàn guitar giá rẻ

hieu.vt@pianominhthanh

Tại sao lại chọn đàn guitar giá rẻ?

Copyright © Đàn guitar giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi